KTS tư vấn thiết kế miễn phí nhà ống 2 tầng 6x18m đẹp kiến trúc hiện đại

Tổng chi phí xây dựng dự kiến: 1.119.250.000 vnđ

Chủ đầu tư: Anh Doanh
Địa điểm: Thái Nguyên

Số tầng: 2

Đơn vị thực hiện:  Kakoi

Năm thực hiện: 2021

 
Loại thiết kế: Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

Công năng Chính:

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng vệ sinh chung

Tầng 2: 1 phòng thờ, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung

Tổng diện tích: 6x18m
Diện tích xây dựng: 203.5 m2

Mặc dù hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế đa dạng dành cho các mẫu nhà ống, tuy nhiên các chủ đầu tư thường lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại để có thể sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi với mức chi phí vừa phải cùng thời gian thi công nhanh chóng. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách mẫu nhà ống 2 tầng 6x18m được đội ngũ kiến trúc sư Kakoi thiết kế dành cho gia đình anh Doanh tại Thái Nguyên, không gian mặt tiền của mẫu nhà này rất được chú trọng đến các yếu tố như màu sắc chủ đạo, vật liệu xây dựng, chi tiết trang trí để làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Xin mời quý khách theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn những ưu điểm của phong cách kiến trúc hiện đại trong các mẫu thiết kế nhà ống nhé.

Thông tin về mẫu nhà ống 2 tầng phong 6x18m phong cách hiện đại KKNO419

Địa điểm xây dựng: Thái Nguyên

Kích thước nhà: 6x18m

Chủ đầu tư: Anh Doanh

Diện tích tầng 1: 99 m2

Diện tích tầng 2: 104.5m2

Tổng diện tích xây dựng: 99+104.5=203.5 m2

Tổng giá trị hoàn thiện: 203.5×5.500.000 = 1.119.250.000 vnđ

Tổng quan 3D mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại diện tích 6x18m KKNO419

nhà ống 2 tầng 6x18m
Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng 6x18m KKNO419

Trên không gian mặt tiền của mẫu nhà ống 2 tầng 6x18m có sự góp mặt của vật liệu gỗ tự nhiên ốp tường màu nâu trầm sang trọng, quyến rũ, giúp khắc chế sự thô cứng, đơn điệu của các khối bê tông, hơn nữa còn mang đến hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Hệ thống đèn trang trí được lắp đặt một cách khoa học, hợp lý ở phần cổng, khu vực mái sảnh tầng 1 và ban công. Không chỉ đóng vai trò cung cấp ánh sáng, hệ thống đèn trang trí còn là điểm nhấn trên không gian mặt tiền bởi ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp mà nó tỏa ra. Bất cứ vị khách nào khi đến thăm ngôi nhà ống 2 tầng đều sẽ bị thu hút bởi sự sự đan xen lẫn nhau của những chi tiết trang trí ngoại thất đẹp mắt cùng ánh sáng lung linh từ đèn trang trí.

Phối cảnh góc nghiêng mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại KKNO419
Phối cảnh góc nghiêng mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại KKNO419

Kết cấu kiến trúc của mẫu nhà ống 2 tầng 6x18m mang dáng vẻ hiện đại, khỏe khoắn kết hợp hài hòa với màu sơn trắng chủ đạo tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo. Đặc điểm chung của các mẫu nhà ống đó là diện tích đất dài về chiều sâu và mặt tiền hẹp. Vì vậy nếu nếu hệ thống cửa không được thiết kế khoa học và hợp lý thì sẽ tạo ra cảm giác tù túng, bí bách và thậm chí còn làm cho không gian bên trong nhà bị thiếu sáng. Ở mẫu nhà ống 2 tầng đẹp này các kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống cửa với diện tích khá rộng rãi, vật liệu kính cường lực khung nhôm cũng được sử dụng để đưa ánh sáng tự nhiên cùng vẻ đẹp của thiên nhiên hòa trộn vào cuộc sống của gia đình. 

Hệ thống cổng và tường rào ấn tượng của ngôi nhà
Hệ thống cổng và tường rào ấn tượng của ngôi nhà

Hệ thống cổng và tường rào là nơi chuyển tiếp giữa không gian bên ngoài và bên trong khuôn viên ngôi nhà ống 2 tầng 6x18m, mang trọng trách đảm bảo yếu tố an toàn cho các thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà ở bất cứ mẫu nhà ống 2 tầng nào thì cổng và tường rào đều được các gia chủ rất chú trọng trong quá trình xây dựng. Đối với mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 6x18m, đội ngũ kiến trúc sư Kakoi đã rất khéo léo trong việc kết hợp các yếu tố tự nhiên và hiện đại để mang đến hiệu quả tối ưu về tính thẩm mỹ cũng như tính an toàn. Phần cổng được tạo nên từ các trụ bê tông vững chắc cùng cánh cổng bằng thép sơn tĩnh điện bền đẹp, dẻo dai. Hệ thống lam bê tông ở phần cổng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn thông gió hiệu quả để giúp không gian bên trong luôn thông thoáng, mát mẻ. Ở 2 bên của phần cổng là tường rào bằng dây leo mang lại không khí dịu mát cho ngôi nhà vào những ngày hè nóng nực.

Review các mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất

Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 6×18 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 6x18m KKNO419
Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà ống 2 tầng diện tích 6x18m KKNO419

Ở khu vực tầng 1, phòng khách đầy đủ tiện nghi của mẫu nhà ống đẹp được đặt ngay cạnh cửa chính để có thể đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Tiếp đến là 1 phòng ngủ được bố trí gần với cầu thang thông tầng, ngay phía bên ngoài phòng ngủ là 1 nhà vệ sinh chung mang tới sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt. Cuối cùng là khu vực phòng bếp kết hợp phòng ăn có lối phụ đi ra phía sau nhà tiện lợi.

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại KKNO419
Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại KKNO419

Không gian tầng 2 được bố trí với 1 phòng thờ trang nghiêm cùng với 2 phòng ngủ thông thoáng và rộng rãi, ở giữa 2 phòng ngủ là 1 nhà vệ sinh chung. Cách bố trí công năng sử dụng như vậy sẽ mang đến sự yên tĩnh cho không gian thờ cúng và nghỉ ngơi của gia đình.

Bằng sự sáng tạo và khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư Kakoi, mẫu nhà ống 2 tầng 6x18m phong cách hiện đại đã khẳng định giá trị sử dụng tối ưu cả về không gian ngoại thất cũng như công năng sử dụng bên trong. Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất của ngôi nhà đều đáp ứng được những mong muốn và yêu cầu mà gia chủ đã đề xuất trước đó. Nếu quý khách yêu thích mẫu nhà ống đẹp này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết liên quan